Nguyên nhân xuất tinh sớm

Cháu năm nay 32 tuổi, cháu có một vấn đề khá tế nhị, cháu cũng băn khoăn nhiều lần rồi nhưng nay cháu quyết định hỏi bác sĩ. Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì? Hiện tại hình như cháu đang bị xuất tinh sớm rồi bác sĩ ạ. Khi quan hệ với bạn gái chỉ chưa được 2-3 phút là cháu đã xuất tinh rồi. Cháu không biết là nguyên nhân do đâu, mà cơ tể cháu khá to cao, cân đối, không bị béo bụng. Trước kia thì cháu cũn hay thủ dâm, vì nhu cầu của cháu có thể nói là khá cao, cháu hầu như ngày nào cũng thủ dâm và có ngày lại thủ dâm đến vài lần. Mong bác sĩ có thể tư vấn cho cháu về tình trạng của mình, cháu xin cảm ơn.

Xuất tinh sớm bệnh lý là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định, mong muốn của người đàn ông và tình trạng này diễn ra trong thời gian dài. Nam giới xuất tinh chỉ với những kích thích nhẹ, thậm chí dương vật chưa đi vào âm đạo người phụ nữ thì đã bị xuất tinh. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm bao gồm nhiều nguyên nhân khác nhau:

Nguyên nhân về tâm lý

+ Thông thường, để có thời gian giao hợp phải có sự cân bằng giữa quá trình hưng phấn và ức chế. Nếu hưng phấn quá mức rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

+ Lo lắng, căng thẳng và trầm cảm: thể trạng cơ thể mệt mỏi và tâm lý không tốt, cộng thêm các chất kích thích như bia, rượu sẽ dễ xuất tinh sớm. Ngoài ra sự miễn cưỡng từ người phụ nữ hay không hợp tác từ bạn tình cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

+ Thủ dâm nhiều và trong thời gian dài sẽ hình thành một phản xạ xuất tinh có điều kiện từ đó dẫn đến việc xuất tinh sớm trong những lần quan hệ tình dục thực sự.

Xem ngay: Hỏi đáp các vấn đề bệnh xuất tinh sớm từ A – Z

Nhóm nguyên nhân thực thể

+ Dương vật quá nhạy cảm: ở nhiều nam giới dương vật quá nhạy cảm làm cho quá trình hưng phấn diễn ra nhanh dẫn đến việc xuất tinh nhanh.

+ Bệnh nhân có các bệnh viêm nhiễm vùng chậu: viêm tuyến tiền liệt mãn tính, trĩ nội mãn tính, nhiễm khuẩn mô liên kết quanh tuyến tiền liệt và rò quanh hậu môn. Những bệnh này tác động lên các xung động hướng tâm từ niệu đạo sau làm giảm những cưỡng chế cần thiết cho sự phóng tinh qua phản xạ trung gian gây xuất tinh sớm.

+ Một số bệnh rối loạn nội tiết tố: suy sinh dục nam, tăng prolactin máu, rối loạn cương dương và chức năng xuất tinh.

Như vậy, nguyên nhân gây xuất tinh sớm bao gồm nhiều nguyên nhân khác nhau việc tìm ra nguyên nhân có ý nghĩa quan trọng đối với việc khám nam khoa chữa bệnh xuất tinh sớm. Với tình trạng bạn, tốt nhất bạn nên đi khám sớm để có thể chữa trị sớm, vì bạn còn trẻ còn chuyện con cái sau này. Hãy sớm đi khám để chữa trị bạn nhé.

Xem thêm: Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*